Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Fireproof fabric Của C.ty Minh Quân


Si thy tinh là gì?





Như tên cho thấy, sợi thủy tinh được lấy từ các sợi thủy tinh. Về cơ bản, bông glasswool là các sợi thủy tinh gia cố được đúc thành nhiều hình dạng khác nhau.
Nó được sản xuất như thế nào? : thủy tinh được làm nóng cho đến khi nó tan chảy. Sau đó, sự nóng chảy được đẩy qua các lỗ nhỏ để tạo ra các sợi mỏng. Những sợi nhỏ này sau đó được dệt thành các mảng lớn hơn của vật liệu hoặc để lại trong các khối vật liệu ít cấu trúc hơn.
Sợi thủy tinh có thể có nhựa được thêm vào cho sức mạnh và được tạo thành các hình dạng và hình dạng khác nhau. Bạn có thể nhận được sợi thủy tinh trong tấm, chiếu, bảng hoặc tùy chỉnh. Nó phụ thuộc vào mục đích.

Đặc đim:


Thuộc tính âm thanh - chất lượng chặn âm thanh rất tốt. Nó được đóng gói với các túi khí nhỏ làm kẹt âm thanh và ngăn không cho nó đi qua. Một tấm sợi thủy tinh mỏng tới 5 cm (2 inch) có thể loại bỏ tiếng ồn phát ra từ đường ray xe lửa.
An toàn cháy nổ - sợi thủy tinh là một vật liệu khoáng sản. Vì bản chất của nó, nó không sáng lên và giữ cho ngọn lửa không lan rộng. Khi tiếp xúc với nhiệt, nó không tạo ra khí thải độc hại.
Độ bền và sức mạnh - sợi thủy tinh có tuổi thọ dài. Từ quan điểm cơ học, vật liệu có sức đề kháng cao. Nó có thể vượt qua thép và hoạt động tốt với các biến đổi nhiệt độ. Nó không thay đổi kích thước hoặc hình dạng dưới nhiệt độ khác nhau.
Tính chất nhiệt - sợi thủy tinh là một lựa chọn phổ biến và hiệu quả để cách nhiệt. Các túi khí nhỏ trong cấu trúc của nó làm rất tốt việc giữ lại không khí nóng và ngăn nhiệt thoát ra ngoài.
Tính bền vững - được tạo ra từ các khoáng chất tự nhiên, sợi thủy tinh thân thiện với môi trường. Nội dung của nó là cao trong vật liệu có thể tái chế và tái tạo có tác động tích cực đến dấu chân carbon. Nó có thể được gỡ bỏ và cài đặt lại và nó tạo ra nhiều năng lượng hơn mức cần thiết để tạo ra nó.
Lắp - sợi thủy tinh là một trong những vật liệu linh hoạt nhất. Nó có thể được cắt thành bất kỳ kích thước hoặc hình dạng và gắn vào tường stud hoặc bất kỳ loại cấu trúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét