Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

SỢI THỦY TINH CHỐNG CHÁY

- Sợi thủy tinh, được kéo ra từ các loại thủy tinh kéo sợi được (thủy tinh dệt), có đường kính nhỏ vài chục micro mét. Khi đó các sợi này sẽ mất những nhược điểm của thủy tinh khối, như: giòn, dễ nứt gẫy, mà trở nên có nhiều ưu điểm cơ học hơn.

- Thành phần của thủy tinh dệt có thể chứa thêm những khoáng chất như: silic, nhôm, magiê, ... tạo ra các loại sợi thủy tinh khác nhau như: sợi thủy tinh E (dẫn điện tốt), sợi thủy tinh D (cách điện tốt), sợi thủy tinh A (hàm lượng kiềm cao), sợi thủy tinh C (độ bền hóa cao), sợi thủy tinh R và sợi thủy tinh S (độ bền cơ học cao). Loại thủy tinh E là loại phổ biến, các loại khác thường ít (chiếm 1%) được sử dụng trong các ứng dụng riêng biệt.

sợi thủy tinh nhỏ

Hiện nay sợi thủy tinh là thành phần chính của các dòng sản phẩm vải chống cháy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:











Ngoài khả năng chịu nhiệt vượt trội từ 230°C cho đến 550°C tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống chịu ngoại lực cũng rất tuyệt vời. Vải chống cháy phủ silicone có khả năng chống thấm, kháng hóa chất  lỏng cũng như lớp phủ silicone còn phù hợp với các ứng dụng như mặt bích, khớp nối ống gió, ống hới hoặc băng tải trong công nghiệp thực phẩm,..

Với ưu điểm trên giúp cho dòng vải thủy tinh ngày một phát triển cũng như sản phẩm không thể thiếu khi nhắc đến sản phẩm chống cháy hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0936.030.079 - 090.636.1039 hoặc xem trực tiếp trên wed http://cachnhietvn.com/vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét